Theo đó, Dubai tiếp tục trở thành điểm đến được du khách ưa chuộng ngay cả trong những tháng hè, với hai triệu lượt khách tới khám phá những điểm tham quan và thưởng thức các sự kiện diễn ra tại đây. Các thị trường có số lượng lớn du khách tới Dubai trên các chuyến bay của Emirates trong giai đoạn này bao gồm Anh, Ấn Độ, Đức, Pakistan, Ả Rập Xê-út, Trung Quốc, Ai Cập và Kuwait. Hơn 35% lượt khách đến Dubai trên các chuyến bay Emirates là các gia đình, với thời gian ở lại trung bình là hơn hai tuần để trải nghiệm những địa điểm du lịch và điểm tham quan tuyệt vời của thành phố. Đánh giá xu hướng đặt chỗ trước của hành khách, Emirates ghi nhận nhu cầu du lịch quốc tế liên tục tăng cao trên mạng lưới toàn cầu trong những tháng sắp tới đặc biệt là nhu cầu du lịch đến Dubai sẽ tăng đột biến vào mùa đông, khi thành phố tổ chức nhiều sự kiện quốc tế sôi động, các sự kiện thể thao hàng đầu thế giới và nhiều hoạt động khác.
Ông Adnan Kazim, Giám đốc Thương mại của Emirates, cho biết: "Nhu cầu du lịch trên mạng lưới toàn cầu của chúng tôi vẫn tăng trưởng mạnh mẽ và đều đặn cho dù áp lực về chi phí sinh hoạt còn cao ở nhiều thị trường. Điều này thể hiện giá trị mà ngành Du lịch mang tới cho du khách - dù với mục đích công việc, giải trí, học tập hay thăm người thân; và sự thiết yếu của việc kết nối hàng không quốc tế cho cộng đồng".
"Là một trong những hãng hàng không đi đầu trong việc khôi phục lịch trình bay, Emirates đã làm việc chặt chẽ với các đối tác trong ngành để đảm bảo sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng và thu hút du khách thông qua việc quảng bá sức hấp dẫn của Dubai, quê hương và cũng là trung tâm của Emirates. Chúng tôi vui mừng khi thấy sự yêu thích của khách hàng đối với những dịch vụ mà chúng tôi mang lại ở các khoang hạng, đặc biệt là hạng cao cấp. Emirates sẽ tiếp tục đảm bảo mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách đầu tư vào sản phẩm, dịch vụ và hoạt động hiệu quả trên mạng lưới toàn cầu", ông Adnan Kazim cho biết thêm.
Được biết, trong mùa hè này, Emirates đã khai thác các chuyến bay hàng ngày đến điểm đến mới trong mạng lưới - Montreal, Canada; bổ sung số lượng chuyến bay để phục vụ nhu cầu du lịch cao trong mùa hè đến 12 thành phố: Athens, Brisbane, Bangkok, Kuala Lumpur, Amsterdam, Budapest, Bologna, Medina, Jeddah, Entebbe, Venice và Thượng Hải; tái khởi động dịch vụ hàng ngày trên dòng máy bay A380 đến Birmingham, Nice, Đài Bắc và Thượng Hải; triển khai chuyến bay trên dòng máy bay A380 đến Bali, đánh dấu lần đầu tiên hãng khai thác dịch vụ này tại Indonesia; giới thiệu dòng máy bay A380 mới nhất với 4 hạng ghế, bao gồm hạng Phổ thông Đặc biệt đến Singapore, Los Angeles và Houston; công bố các mối quan hệ hợp tác liên danh mới và mở rộng với Kenya Airways, Air Canada và Philippine Airlines...
PV