Bộ phận chăm sóc khách hàng gồm các điện thoại viên thường trực 24/24 giờ để hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến vận chuyển hành khách, hàng hóa, hành lý bao gửi bằng đường sắt đồng thời tiếp nhận đăng ký mua vé qua điện thoại, đưa vé đến tận nhà miễn phí trong phạm vi 7km tại Hà Nội.
Lợi ích của hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng là làm tăng sự thỏa mãn của hành khách, tích hợp các quy trình tương tác khách hàng thành một hệ thống duy nhất và khép kín. Ngoài ra, hệ thống còn giúp doanh nghiệp phân tích nhu cầu, thói quen và hướng quan tâm của khách hàng, dự báo thị trường, tập trung thông tin. Đồng thời, việc có một tổng đài tập trung sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc liên hệ với các đơn vị kinh doanh vận tải đường sắt. Các điện thoại viên sẽ hướng dẫn khách hàng kết nối trực tiếp đến các đơn vị đang phụ trách nhằm đáp ứng và giải quyết kịp thời nhu cầu, sự cố và các vấn đề liên quan của khách hàng với đường sắt.
Trong thời gian khai trương, Chi nhánh Vận tải đường sắt Hà Nội khuyến mại đặc biệt đối với tàu SE19/20 Hà Nội - Đà Nẵng chạy từ ngày 01 - 31/10/2015. Cụ thể, giảm 10% giá vé đối với tất cả khách hàng mua vé tàu SE19/20. Đặc biệt, nếu khách hàng đặt mua vé tàu SE19/20 qua tổng đài 19000109 ngoài mức giảm giá 10% còn được khuyến mại giảm tiếp 20% giá vé nếu đi một chiều, giảm 40% giá vé nếu đi khứ hồi. Tuy nhiên, khách hàng không được trả vé, đổi vé và không áp dụng cho khách mua vé tập thể. Được biết, số lượng vé dành để bán vé khuyến mại là 2.999 vé.
PV