Thông tin từ Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết, trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9, tổng lượng khách đến Đà Nẵng ước đạt hơn 239.000 lượt, tăng 58%. Trong đó khách nội địa đạt khoảng 215.000 lượt, tăng gần gấp 2 lần so với năm 2019, khách quốc tế đạt khoảng 24.000 lượt. Nhiều điểm đến ở Đà Nẵng đón hàng chục nghìn lượt khách: Sun World Bà Nà Hills (40.000 lượt), Công viên châu Á (35.000 lượt), bán đảo Sơn Trà (35.000 lượt), Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài (25.000 lượt), danh thắng Ngũ Hành Sơn (11.000 lượt), Mikazuki Water Park 365 (11.000 lượt). Công suất phòng cơ sở lưu trú du lịch 4-5 sao và tương đương khu vực ven biển ước đạt khoảng 70-80%, một số khu nghỉ dưỡng có đoàn khách đặt xuyên lễ với công suất phòng khoảng 90%; các khách sạn ở khu vực trung tâm công suất khoảng 40-45%.
Tại Quảng Nam, trong 4 ngày nghỉ lễ từ 1-4/9, tổng lượt khách tham quan và lưu trú ước đạt 190.000 lượt, tăng 40%. Trong đó, khách quốc tế ước đạt 20.000 lượt; khách nội địa đạt 170.000 lượt, tăng 70% so với cùng kỳ năm 2019. Công suất sử dụng phòng trên địa bàn đạt từ 75-80%, trong đó, 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ, công suất sử dụng phòng của các cơ sở lưu trú ven biển, villa đạt 100%.
Dịp Lễ Quốc khánh 2/9, Quảng Ngãi đón khoảng 32.000 lượt khách tại các khu, điểm du lịch. Đảo Lý Sơn là một trong những nơi thu hút khách mạnh nhất với gần 4.000 lượt du khách ra đảo tham quan và du lịch.
Tại Khánh Hòa, trong 4 ngày nghỉ lễ, lượng khách du lịch đến địa phương này ước đạt 356.815 lượt. Có 136.000 lượt khách có sử dụng dịch vụ lưu trú, trong đó có khoảng 6.500 lượt khách quốc tế, 129.500 lượt khách nội địa. Công suất phòng đạt 65,3%, trong đó nhiều khách sạn và resort có công suất trên 70%. Tổng doanh thu từ du lịch khoảng 576 tỷ đồng.
Thanh Minh