(VTR) Vừa qua, Cơ quan Du lịch Hồng Kông (Trung Quốc) cùng 25 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, khách sạn, giải trí của Hồng Kông đã tổ chức buổi tiếp xúc, quảng bá với đối tác lữ hành tại Hà Nội.
Giám đốc bộ phận phát triển kinh doanh du lịch Hồng Kông Patrick Kwok cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường mục tiêu mới nổi đầy tiềm năng của du lịch Hồng Kông. Số lượng khách du lịch Việt Nam trong 5 năm vừa qua liên tục tăng, năm 2010 là 102.000 khách du lịch, tăng 33,1% so với năm 2009. Trong thời gian tới, các tổ chức và doanh nghiệp du lịch Hồng Kông sẽ tăng cường hoạt động quảng bá, chia sẻ kinh nghiệm và tăng cường mối quan hệ hợp tác với các đối tác du lịch Việt Nam.
Nhân sự kiện này, rất nhiều doanh nghiệp lữ hành, giải trí của Hồng Kông đã đưa ra những sản phẩm mới và ưu đãi đặc biệt dành cho du khách Việt Nam.
Ngoài buổi tiếp xúc tại Hà Nội, Cơ quan Du lịch Hồng Kông tổ chức buổi xúc tiến tương tự tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày 18/11/2011.
Bảo Linh