(VTR)- Sau hơn 8 tháng tổ chức (13/07/2013 – 20/03/2014), sáng 30/4/2014, Ban Tổ chức cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng chính thức công bố thiết kế mang mã số 168 của tác giả Đoàn Hải Tú (sinh năm 1989, trú tại xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh) đã vượt qua 1004 bài dự thi hợp lệ của 512 tác giả đến từ 38 tỉnh thành trong cả nước để đoạt giải Nhất cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng.
Logo & Slogan mới của Du lịch Đà Nẵng
Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Đà Nẵng Trần Chí Cường cho biết, việc tổ chức cuộc thi nhằm xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch Đà Nẵng, trong đó logo và slogan đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá, xúc tiến và đưa hình ảnh du lịch thành phố Đà Nẵng xuất hiện trong mắt du khách cũng như doanh nhân và các nhà đầu tư một cách bài bản, chuyên nghiệp hơn.
Tại buổi lễ, tác giả Đoàn Hải Tú đã chính thức ký với Sở VHTTDL Đà Nẵng hợp đồng trị giá 100 triệu đồng chuyển nhượng tác quyền của logo và slogan vừa đạt giải. Sở VHTTDL Đà Nẵng sẽ phối hợp với tác giả có những chỉnh sửa để tiếp tục hoàn thiện thiết kế logo cho phù hợp với nhu cầu quảng bá du lịch Đà Nẵng, đặc biệt là hướng đến thị trường quốc tế.
Bên cạnh việc phối hợp chặt chẽ với tác giả đạt giải để triển khai các hệ thống nhận diện thương hiệu, Sở VHTTDL Đà Nẵng sẽ chọn mời các đơn vị truyền thông uy tín trong và ngoài nước để xây dựng chiến lược thương hiệu gắn với logo và slogan mới. Sau khi hoàn thiện các nội dung này, Sở VHTTDL Đà Nẵng sẽ ban hành quy chuẩn hướng dẫn sử dụng logo và slogan để công bố rộng rãi cho công chúng, cộng đồng doanh nghiệp biết và sử dụng.
Tác giả Đoàn Hải Tú ký hợp đồng chuyển nhượng tác quyền logo và slogan vừa đạt giải Nhất cho Sở VHTTDL
Đà Nẵng
Nguyên Đức