Trên 500 gian hàng du lịch trong nước và quốc tế đã hấp dẫn khách tham quan qua nhiều hoạt động sôi động và đầy sắc màu văn hóa truyền thống vùng miền Việt Nam và 25 quốc gia khác nhau trên thế giới. Riêng khu B Hội chợ với trên 30 gian hàng của các tỉnh, thành có thế mạnh du lịch luôn có đông khách tham quan và tìm hiểu thông tin du lịch. Trong đó, gian hàng Du lịch Bình Thuận với không gian mở và có chủ đề “Biển xanh - Cát trắng - Nắng vàng”, theo đánh giá của Ban Tổ chức, là một trong những gian hàng sôi động và nhộn nhịp nhất.
Cùng với chương trình nghệ thuật đậm sắc màu văn hóa Chăm do diễn viên Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh biểu diễn, khách tham quan còn rất ấn tượng với sự niềm nở của nhân viên Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch và các doanh nghiệp như Muine Ocean Resort, Muine Bay Resort, Sealinks City, Seahorse Resort, Novela Resort, Sand Beach Resort, The Unique Resort, Hoàng Ngọc Resort, Bờ Cát Vàng Travel, khách sạn Caty - Muine, khách sạn 1001 đêm, Little Paris, Villa Del Sol Resort. Chị Mai Kim Hằng (Đống Đa, Hà Nội), cho biết: “Không chỉ có thiết kế hiện đại với màn hình led, chương trình nghệ thuật đặc sắc mà gian hàng Du lịch Bình Thuận còn hấp dẫn chúng tôi bởi sự thân thiện của nhân viên và những nét hấp dẫn rất riêng của điểm đến Mũi Né - Bình Thuận”.
Thống kê sơ bộ, trong 2 ngày đầu tiên của Hội chợ (27 - 28/3) đã có khoảng 4.000 lượt khách tham quan, tìm hiểu thông tin và ký kết ghi nhớ liên kết tour với các doanh nghiệp du lịch quảng bá trực tiếp tại gian hàng. Chị Huỳnh Trần Hoàng Phượng, quản lý Sand Beach Resort, cho biết: “Khách tham quan không chỉ quan tâm đến chất lượng dịch vụ, các chương trình khuyến mãi hè 2019 của doanh nghiệp, mà còn tìm hiểu rất kỹ về các địa điểm tham quan, các danh lam thắng cảnh và sản phẩm độc đáo của thương hiệu du lịch Mũi Né - Bình Thuận vốn đã nổi tiếng và đang nhận nhiều sự quan tâm của thị trường khách Hà Nội nói riêng cũng như thị trường khach các tỉnh phía Bắc nói chung”.
Nguyên Vũ