Xuyên suốt chuỗi Famtrip này, du khách có dịp trải nghiệm dịch vụ hàng không hướng tới chuẩn 5 sao quốc tế bao gồm suất ăn, đồ uống, dịch vụ giải trí, đội ngũ tiếp viên ưu tú về ngoại hình, tận tâm, chuyên nghiệp trong phục vụ. Đồng thời, các du khách có dịp khám phá quần thể nghỉ dưỡng FLC tại Hạ Long và Quy Nhơn, trải nghiệm các tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí 5 sao, chơi golf và khám phá các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam.
Đại diện Bamboo Airways cho biết với chiến lược đầu tư đồng bộ, Bamboo Airways và hệ sinh thái liên quan có thể cung cấp cho du khách những trải nghiệm du lịch cao cấp theo phong cách độc đáo “tất cả trong 1”, tiện lợi và trọn vẹn. Qua đó, hãng mong muốn sẽ đem lại trải nghiệm hài lòng và đáng nhớ nhất cho tất cả du khách khi ghé thăm Việt Nam.
Là một thành viên trong đoàn Famtrip, ông Anderson Andrew – đại diện 1000 Mile Travel Group, đơn vị lữ hành ở Sydney, bang New South Wales, Úc, cho biết ông rất hào hứng với hành trình khám phá Việt Nam lần này, đặc biệt sau một thời gian dài đóng băng do dịch bệnh.
“Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn đối với nhiều người Úc. Đặc biệt, với các đường bay thẳng mới của Bamboo Airways, du khách di chuyển giữa Việt Nam và Úc tiết kiệm được tối đa thời gian, thay vì bay nối chuyến. Tôi hy vọng các tour du lịch tới Việt Nam do chúng tôi xây dựng sắp tới sẽ được nhiều du khách đón nhận”, ông Anderson Andrew nói.
Australia là quốc gia có cộng đồng người Việt đông đảo hàng đầu thế giới, với hơn 300.000 người, trong đó, chủ yếu tập trung tại Sydney (bang New South Wales) và Melbourne (bang Victoria). Lượng khách Australia đến Việt Nam năm 2019 (thời điểm trước dịch COVID-19) đạt hơn 383.000 lượt, chỉ sau các nước Mỹ, Nga và một số nước châu Á khác. Kể từ sau ngày Việt Nam mở cửa du lịch quốc tế 15/3/2022, Úc là một trong các thị trường tìm kiếm nhiều nhất về du lịch Việt Nam, hứa hẹn tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch Úc – Việt trong giai đoạn tới.
Tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng là một trong những mục tiêu được Bamboo Airways kiên định từ những ngày đầu thành lập. Kết hợp với hệ sinh thái phong phú, đa ngành gồm các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp tại các quần thể FLC, Bamboo Airways cho ra đời các sản phẩm combo bay – nghỉ dưỡng – chơi golf đẳng cấp, vốn được xem như “đặc sản” trên hành trình chinh phục khách hàng. Do đó, song song với việc mở mới các đường bay, Bamboo Airways liên tục đồng hành, phát triển các sản phẩm trọn gói, nhằm đưa khách du lịch từ các thị trường nguồn tiềm năng của hãng đến Việt Nam, góp phần không nhỏ vào công cuộc phục hồi kinh tế đất nước giai đoạn hậu dịch bệnh.
Trong năm 2022, Bamboo Airways chủ động chuẩn bị các phương án tối ưu cho kế hoạch tăng cường khai thác và mở rộng mạng bay quốc tế. Hãng hàng không lên kế hoạch mở rộng mạng bay quốc tế lên 40 đường bay, trong đó có nhiều đường bay đến Úc trong năm nay.
Thao Lan