
Từ ngày 11 - 14/11/2013, Đại hội AdAsia lần thứ 28 với chủ đề “Tái cấu trúc truyền thông - quảng cáo” sẽ diễn ra tại Hà Nội. Đây là ngày hội của ngành Quảng cáo - Truyền thông châu Á, quy tụ hơn 1000 chuyên gia truyền thông quảng cáo cùng lãnh đạo các tập đoàn, công ty quảng cáo - truyền thông của các quốc gia, vùng lãnh thổ khu vực châu Á và thế giới.
Phát biểu tại buổi họp báo, ông Đinh Quang Ngữ, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Đại hội AdAsia lần thứ 28 khẳng định, đối với Việt Nam, AdAsia 2013 là cơ hội để các cơ quan truyền thông quảng cáo, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận những vấn đề thời sự kinh tế từ nhiều diễn giả hàng đầu thế giới. Đây là cơ hội giao lưu với đại biểu các quốc gia và vùng lãnh thổ nhằm xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư vào Việt Nam; chuyển tải đến bạn bè thế giới thông điệp về một đất nước Việt Nam: "Hòa bình - Thân thiện - Hợp tác - Phát triển".
Lễ khai mạc và chương trình nghệ thuật “Niềm tin châu Á” sẽ diễn ra tối 11/11/2013, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Sau đó là chuỗi hội thảo kéo dài từ ngày 12 - 14/11 với sự tham gia thuyết trình của nhiều diễn giả hàng đầu thế giới với chủ đề “Tái cấu trúc truyền thông quảng cáo”.
Lễ bế mạc AdAsia 2013 và chương trình nghệ thuật “Việt Nam hòa thanh với 5 châu” sẽ diễn ra tối 14/11/2013 tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn.
Bên lề AdAsia 2013 còn có nhiều sự kiện hấp dẫn như Cuộc thi Hoa hậu ảnh trực tuyến AdAsia 2013; trình diễn khinh khí cầu quốc tế “Những đôi cánh châu Á,” triển lãm trưng bày những tác phẩm quảng cáo hay nhất của thế giới Cannes Lion; triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo; triển lãm hình ảnh đất nước con người Việt Nam...
PT