(Tạp chí Du lịch) - Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 do UBND TP. Hà Nội chỉ đạo, giao Sở Công thương Hà Nội và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại, Du lịch Hà Nội thực hiện dự kiến sẽ khai mạc ngày 9/11, tại Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Năm 2018 là năm thứ 10 Tháng khuyến mại Hà Nội được tổ chức, nhằm kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến người dân và du khách dịp cuối năm; là cơ hội để các doanh nghiệp đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực cạnh tranh.

Chương trình dự kiến thu hút khoảng 500 đến 1.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn tham gia, gồm các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng; các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn; doanh nghiệp vận chuyển; hệ thống các ngân hàng doanh nghiệp viễn thông; doanh nghiệp công nghệ thông tin; doanh nghiệp xây dựng; doanh nghiệp thương mại điện tử...
Theo Sở Công thương Hà Nội và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại, Du lịch Hà Nội, Ngày hội khuyến mại du lịch 2018 sẽ mở đầu cho Tháng khuyến mại Hà Nội 2018, diễn ra ngay sau lễ khai mạc và kéo dài trong 3 ngày (từ 9 -11/11/2018) tại khu vực Nhà bát giác, vườn hoa Lý Thái Tổ; với khoảng 80 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch, khách sạn, nhà hàng, dịch vụ… với nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại hấp dẫn được các doanh nghiệp áp dụng để kích cầu du lịch…
Chuỗi các chương trình trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 còn có nhiều sự kiện như Lễ công bố kết quả bình chọn Chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích”; “Tuần vàng Kết nối”; “Hội chợ Vàng khuyến mại”; “Ngày thứ Sáu vàng - Golden Friday”; “Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday”…
VH