BENTHANH TOURIST: Khẳng định là một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành Du Lịch Việt Nam.
Những kết quả trên cho thấy, mặc dầu vẫn phải đương đầu với không ít khó khăn và thách thức, nhưng năm 2010 vẫn là một năm kinh doanh đầy khả quan của Công ty Du lịch Bến Thành TP.HCM (BenThanh Tourist). Đây là kết quả rất đáng mừng ghi dấu sự thành công và những nỗ lực vượt bậc của tất cả cán bộ lãnh đạo và tập thể đội ngũ CBCNV BenThanh tourist đã làm để vượt qua khó khăn thách thức, những bước thăng trầm trong kinh doanh, không ngừng nỗ lực vươn lên tự khẳng định vai trò và vị thế của mình, với thương hiệu BenThanh Tourist – một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành Du lịch Việt Nam, từ lâu đã trở nên gần gũi và đầy ấn tượng đối với đông đảo du khách gần xa trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, trước bối cảnh kinh tế thế giới khủng hoảng, giá cả hàng hóa, dịch vụ tăng cao với nhiều diễn biến phức tạp, lây lan ra nhiều quốc gia… gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành Du lịch thế giới và Việt Nam Thế nhưng, tập thể CBCNV BenThanh Tourist đã triển khai tốt các hoạt động kinh doanh, liên kết phối hợp chặt chẽ với các công ty du lịch, nhà hàng, khách sạn, các hãng hàng không, các đối tác trong và ngoài nước… để tạo ra những sản phẩm đa dạng, phong phú, hấp dẫn và có sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước. Linh động và nhạy bén trong việc kết hợp với các đối tác tại từng địa phương trên toàn quốc để khảo sát các tuyến du lịch, tìm kiếm và khai phá những nơi có tiềm năng du lịch đưa vào sản phẩm, thiết kế những chương trình tour mới giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước. Đồng thời, tăng cường các hoạt động quảng cáo, tiếp thị thông qua website, email và các phương tiện thông tin đại chúng để quảng bá, giới thiệu về hình ảnh, hoạt động của doanh nghiệp đến với khách hàng, nhằm thu hút ngày càng đông đảo các đối tượng du khách trong nước và quốc tế, góp phần thực hiện tốt chiến lược kích cầu của ngành Du lịch Việt Nam.
Bên cạnh đó, phát huy vai trò là một công ty lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam, để quảng bá hình ảnh của du lịch Việt Nam ra thế giới, BenThanh Tourist cũng đã cùng Tổng cục Du lịch và Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tham gia các hội chợ du lịch uy tín trên thế giới như: Hội chợ quốc tế MICE tại Australia, Hội chợ Đức, Pháp, Hà Lan, Hội chợ Malaysia, Hội chợ ATF…. Tham gia các chương trình roadshow và giới thiệu các sản phẩm du lịch Việt Nam như: tour du lịch Tây ăn Tết ta, tham quan làng hoa Sa Đéc, tát mương bắt cá, tour đi du lịch bằng xe đạp ở đồng bằng sông Cửu Long… nhằm quảng bá và thu hút khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam. Trong năm qua, BenThanh Tourist đã tổ chức cho nhiều đoàn khách quốc tế như: 1500 khách quốc tế tham dự hội nghị Lúa gạo quốc tế lần thứ III tại Hà Nội, đoàn Australia 200 khách, đoàn Intel 120 khách….
Có thể nói, năm 2010 là một năm thành công của du lịch nội địa với lượng khách tăng 26% so với năm 2009. BenThanh Tourist đã luôn đầu tư và khai thác thị trường đầy tiềm năng này bằng cách thực hiện các chương trình quảng bá trên các phương tiện truyền thông, tham gia hội chợ, thư ngỏ, brochure,… Đồng thời, BenThanh Tourist còn phối hợp với các địa phương khai thác các tiềm năng du lịch theo vùng, miền như: đưa khách đến tham quan vẻ đẹp sơ khai vùng Sapa, đến Lạng Sơn tham gia các lễ hội, tham gia các phiên chợ của người dân tộc ở vùng Tây Bắc, tham quan du lịch sinh thái ở miền Tây Nam bộ. Qua đó, Công ty thiết kế đa dạng các sản phẩm để phục vụ du khách như du lịch biển, du lịch sinh thái, du lịch ẩm thực, du lịch mạo hiểm, du lịch văn hóa lễ hội, du lịch nghỉ dưỡng,… và đặc biệt là du lịch MICE (du lịch kết hợp với sự kiện, hội thảo, khen thưởng).
Do vậy, liên tục trong những năm qua, BenThanh Tourist đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước của ngành Du lịch như: Danh hiệu “Công ty lữ hành quốc tế hàng đầu tại Việt Nam” 11 năm liền (1999 – 2009), “Công ty lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam” năm (2008 - 2009) do Hiệp hội Du lịch bình chọn; ”Nhà điều hành tour xuất sắc” 6 năm liền (2004 – 2009) do Báo The Guide bình chọn; “Danh hiệu du lịch Việt yêu thích” 5 năm liền (2005 – 2009) do độc giả báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn; Doanh nghiệp lữ hành được khách hàng hài lòng năm (2008 – 2009) do người tiêu dùng bình chọn – Báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức, “The Friend of Thailand Award 2010” do Tổng cục Thái Lan trao tặng, “Best Supporting Viet Nam Outbound Travel Agent 2009” do Resort World Genting Malaysia trao tặng, và nhiều giải thưởng khác.
Hiện tại, để khẳng định BenThanh Tourist là thương hiệu uy tín, là sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng, BenThanh Tourist đang thực hiện cuộc “Hành trình đến với trái tim” khách hàng, để hiểu được tất cả các mong muốn của khách hàng, từ đó có thể đáp ứng, phục vụ cho du khách một cách đầy đủ và kịp thời nhất, nhằm thỏa mãn và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. BenThanh Tourist sẽ luôn hiện diện trong trái tim khách hàng như một người bạn mang đến niềm vui và sự thư giãn. Đây cũng là thông điệp mà BenThanh Tourist muốn gửi đến tất cả khách hàng của mình “Hãy tin tưởng và giao phó cho BenThanh Tourist trọng trách cao đẹp là mang niềm vui và sự thư giãn đến cho mọi người”.
Thu Hương