Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 - AdAsia 2013 là sự kiện do Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA) phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) tổ chức từ ngày 11 – 14/11 tại Hà Nội, với chủ đề “Tái cấu trúc truyền thông quảng cáo”. Đây là sự kiện truyền thông và quảng cáo mang tầm quốc tế, quy tụ nhiều đại biểu nổi tiếng, lãnh đạo nhiều tập đoàn truyền thông quảng cáo, nhà tư vấn, quản trị, triết gia hàng đầu châu Á và thế giới.
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam Đinh Quang Ngữ nhấn mạnh: Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 năm 2013 tại Việt Nam đã thắp sáng tình bạn, tình đồng nghiệp quốc tế, góp phần tạo dựng niềm tin, củng cố sự hợp tác toàn diện, cùng nhau đồng hành vào tương lai tốt đẹp của châu Á – một trong những châu lục năng động nhất thế giới.
Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam Đinh Quang Ngữ phát biểu tại lễ bế mạc
Lễ bế mạc AdAsia 2013 “Việt Nam hòa thanh với năm châu” gồm nhiều tiết mục trình diễn nghệ thuật đặc sắc. AdAsia Việt Nam 2013 khép lại thành công với màn pháo hoa rực rỡ, để lại nhiều ấn tượng trong mắt bạn bè thế giới. Năm 2015, AdAsia lần thứ 29 sẽ được tổ chức tại Đài Loan (Trung Quốc).
Màn trình diễn nghệ thuật tại lễ bế mạc
Vũ Hải Nam