(VTR) - “Taste of Australia” được tổ chức thường niên tại Việt Nam từ năm 2016 nhằm giới thiệu và tôn vinh thực phẩm, đồ uống, phong cách nấu ăn và văn hóa Australia tại Việt Nam. Bên cạnh đó, còn có các chương trình phụ trợ quảng bá văn hóa và giáo dục, giới thiệu về các ngành công nghiệp sáng tạo của Australia như thời trang, thiết kế và âm nhạc…
“Taste of Australia” do Chính phủ Australia cùng các nhà sản xuất, nhà phân phối, nhà bán lẻ, nhà hàng và các tổ chức của Việt Nam phối hợp tổ chức tại Việt Nam. “Taste of Australia - 2018” do Đại sứ Taste of Australia - đầu bếp Luke Nguyễn chủ trì, sẽ được tổ chức với quy mô lớn hơn và tốt hơn từ trước đến nay, nhằm đánh dấu 45 năm kỷ niệm mối quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia: Australia và Việt Nam.
Các sự kiện của “Taste of Australia - 2018” sẽ được tổ chức xuyên suốt tại Việt Nam vào tháng 4/2018, chủ yếu tập trung tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang, bao gồm các chuỗi hoạt động như: Ngày hội BBQ cộng đồng, tiệc chiêu đãi với sự phối hợp giữa rượu vang và âm nhạc, các buổi Gala, các bữa tối thượng hạng NOSH Supperclub, bữa sáng muộn đầy ấn tượng theo phong cách Australia, giới thiệu ẩm thực và rượu vang dành cho công chúng, và cuộc thi nấu ăn Taste of Australia thường niên mùa thứ ba….
Đồng thời, “Taste of Australia - 2018” sẽ tập trung vào âm nhạc nhằm đa dạng hóa các trải nghiệm của ngành công nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam về văn hoá Australia.
Thu Hương